Thursday 6 July 2017

ซื้อขาย ระบบ Babypips


Slideshare ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงการทำงานและประสิทธิภาพการทำงานและเพื่อให้การโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับคุณหากคุณเรียกดูไซต์ต่อไปคุณยินยอมที่จะใช้คุกกี้ในเว็บไซต์นี้ดูข้อตกลงผู้ใช้และนโยบายความเป็นส่วนตัวไซด์ไลฟ์ของเราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงฟังก์ชันการทำงานและประสิทธิภาพ, และเพื่อให้การโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับคุณหากคุณเรียกดูไซต์ต่อไปคุณยินยอมที่จะใช้คุกกี้ในเว็บไซต์นี้ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อตกลงสำหรับผู้ใช้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมอ่านหัวข้อทั้งหมดที่คุณโปรดปรานในแอ็พพลิเคชัน SlideShare รับแอปพลิเคชัน SlideShare เพื่อบันทึก หลังจากนั้นแม้จะออฟไลน์ให้ดำเนินการต่อไปยังไซต์บนมือถือแตะสองครั้งเพื่อซูมออก PDF เกี่ยวกับการสร้างระบบการซื้อขายของคุณเองแบ่งปันนี้ SlideShare. LinkedIn Corporation 2017.Thread 3 Little Pigs Trading System.3 ระบบการซื้อขายสุกรน้อย 3 Little Pigs Trading System ฉันได้รับผู้เข้าชมบ่อยเพื่อ BabyPips ในขณะที่ฉันได้รับการมอง รอบสำหรับระบบการค้าฟรีที่ didn t ต้องใช้เวลาหน้าจอมากผมบอกของ 3 Little หมูกลยุทธ์การซื้อขายแกว่งโดยเพื่อนและหลังจากดูในนั้นอีกหน่อยและตรวจสอบในแบบทดสอบกลับฉันตัดสินใจที่จะได้รับ น้อยมากเป็นทางการกับตัวเองฉันได้เปิดบัญชีขนาดเล็กและจะค้านี้ในเวลาจริงและรายงานการค้าทั้งหมดของฉันที่นี่ฉันจะทำในหวังว่าจะช่วยให้ฉันมีระเบียบวินัยและยังที่คนอื่นจะเข้าร่วมในและธุรกิจการค้าหุ้นและความคิดกับฉัน คู่มือนี้มีทางเลือกหลายอย่างสำหรับ Entry, Stop and Target ดังนั้นฉันจึงได้จัดทำแนวทางไว้เพื่อช่วยให้ฉันเข้าใจตรงและแคบกว่าภาพรวม 3 หมูน้อยอิงตาม 3 Timeframes, Weekly, Daily และ 4 Hour ความคิด คือการแกว่งการค้าใน dir ection ของทั้ง 3 timeframes สัญญาณซื้อเป็นตัวอย่างราคาอยู่เหนือ 55 SMA Simple Moving Average ในระยะเวลารายสัปดาห์ราคาอยู่เหนือ 21 SMA ในระยะเวลารายวันราคาปิดด้านบน 34 SMA ในระยะเวลา 4 ชั่วโมงเมื่อด้านบน เงื่อนไขเป็นไปตามตำแหน่ง Long เปิดอยู่เหล่านี้เป็นพื้นฐาน - ขายเป็น vice versa. ENTRY ที่ผมกล่าวถึงมีจำนวนตัวเลือกในคู่มือนี้เป็นวิธีที่ฉันเลือกซื้อราคาอยู่เหนือ 55 SMA ในรายสัปดาห์ระยะเวลาและราคา อยู่เหนือเส้นผ่านศูนย์กลาง 21 SMA ในกรอบเวลารายวันฉันจะเข้าสู่ตอนที่ใกล้ชิดกับเทียนถัดไปที่แตะแล้วปิดเหนือ 34 SMA ในช่วงเวลา 4 ชั่วโมงราคาการขายอยู่ต่ำกว่า 55 SMA ในระยะเวลารายสัปดาห์และราคาอยู่ต่ำกว่า 21 SMA ในกรอบเวลารายวันฉันจะใส่เมื่อใกล้ชิดของเทียนถัดไปที่สัมผัสและจากนั้นปิดด้านล่าง 34 SMA ในกรอบเวลา 4 ชั่วโมงการสูญเสียโอกาสทางเลือกของฉันที่นี่อาจดูเหมือนเล็กน้อยซับซ้อน แต่เมื่อเขียนลงในทางปฏิบัติก็ จริงๆตรงไปข้างหน้าก่อนอื่นฉัน ch eck ระยะเวลาเฉลี่ย 14 True Range ATR 14 ที่ฉันเพิ่มลงในแผนภูมิ 4 ชั่วโมงทั้งหมดของฉันฉันเพิ่มค่าสูงและต่ำสุดที่แสดงทางด้านขวาและคูณด้วย 25 ฉันวางจุดต่ำกว่า 34 SMA ในช่วงเวลา 4 ชั่วโมงโดย จำนวน PIP ที่ฉันมีตัวอย่างเป็นเอกสารแนบนี่ไม่ใช่การตั้งค่าจริงเพียงแค่แผนภูมิที่ฉันตัดสินใจใช้เพื่อแสดงให้เห็นว่าฉันคำนวณการหยุดขาดทุนของฉันนี่คือกรอบเวลา 4 ชั่วโมงและถือว่าราคาอยู่เหนือ 55 SMA ในสัปดาห์ ระยะเวลาและ 21 SMA ในระยะเวลารายวันราคาได้สัมผัส 34 SMA และได้ปิดเหนือมันสูงและต่ำของ ATR 14 คือ 26 และ 14 ซึ่งทำให้ฉัน 40 ฉันใช้เวลา 25 ของค่านี้ซึ่งเป็น 10 PIPs เพื่อให้ได้ของฉัน หยุดการสูญเสียฉันจะลบค่านี้จากค่า SMA ปัจจุบัน 8460 10 ดังนั้นรายการของฉันที่นี่คือ 8482 จุดเทียนใกล้กับ Spread และการหยุดขาดทุนของฉันคือ 8450 ฉันจะใช้การสูญเสีย Stop ต่อท้าย 34 SMA บนพื้นฐานเดียวกันเช่นถ้า 34 SMA เพิ่มขึ้นเป็น 8475 แล้วฉันจะติดตามการสูญเสียของฉันหยุดไป 8465.TARGET อีกครั้ง ma nual มีตัวเลือกหลายตัวเลือก แต่ฉันใช้เป้าหมายแบบเปิดและออกเฉพาะเมื่อการสูญเสีย Stop ต่อท้ายของฉันถูกนำออกไป RE-ENTRY หากฉันหยุดลงฉันจะป้อนใหม่ตามกฎการป้อนข้อมูลของฉันกฎข้อที่หนึ่งซื้ออธิบายขาย ในทางกลับกันหากตัวอย่างเช่นเทียนแตะแล้วปิดเหนือ 34 SMA ในระยะเวลา 4 ชั่วโมงและราคาอยู่เหนือ 55 SMA ในระยะเวลารายสัปดาห์ แต่ต่ำกว่า 21 SMA ในกรอบเวลารายวันฉันจะรอฉันจะรอจนกว่าราคาจะเป็น สูงกว่าทั้ง 55 21 SMAs ในระยะเวลารายวันรายสัปดาห์จากนั้นหากราคายังคงสูงกว่า 34 SMA ในกรอบเวลา 4 ชั่วโมงฉันจะเข้าสู่ภาวะการค้าเมื่อใกล้ชิดกับเทียนถัดไปในระยะเวลา 4 ชั่วโมงการหยุดการหยุดชะงักเดียวกันการใช้กฎเป้าหมาย FOREX PAIRS RISK ฉันจะค้าสกุลเงิน 8 สกุลที่ระบุไว้ในคู่มือ AUDUSD, EURGBP, EURJPY, EURUSD, GBPUSD, USDCAD, USDCHF, USDJPY และยังกล่าวถึงในคู่มือที่ฉันจะเสี่ยงต่อการใช้บัญชีของฉันในแต่ละการค้า BROKER ฉันใช้ GXFX Spread เดิมพันบัญชี แต่สถานที่การค้าของฉันในดัชนี IG เพียงแค่ฉัน preferenc e. SUMMARY ฉันรู้ว่านี่จะไม่ทำให้ฉันมีเงินมากในตลาดที่เปลี่ยนแปลงเร็ว แต่ฉันชอบความคิดในการซื้อขายในทิศทางของสัปดาห์รายวันและ 4 ชั่วโมงแนวโน้มบนพื้นฐานที่ฉันจะจับย้ายใหญ่ทั้งหมดเมื่อพวกเขาเกิดขึ้นฉัน เชื่อว่าระบบนี้จะใช้เวลาน้อยกว่าไม่กี่นาทีทุกๆวันและคิดว่าความมุ่งมั่นของ Downside Time เป็นเรื่องที่ขาดหายไปคือเทียนไข 4 ชั่วโมงที่หลับสนิทเมื่อฉันหลับฉันจะเฝ้าติดตามผลกระทบของสิ่งนี้ตอนนี้ฉันกำลังจะเริ่มมองหาอย่างเป็นทางการ โอกาสตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมและรายงานการค้าทั้งหมดที่นี่เช่นเดียวกับการค้าและความคิดของฉันฉันยินดีต้อนรับคุณในสิ่งที่ฉันหวังว่าจะเป็นผลกำไรการเดินทางที่ฉันทำของฉันดีที่สุดที่จะทำให้งานนี้สำหรับ me. Please ช่วยให้เรากระจายคำดี เราพบหลักสูตรการซื้อขาย Forex ที่ค่อนข้างสมบูรณ์ซึ่งเรียกว่า Babypips School of Pipsology คุณอาจเคยได้ยินมาก่อนหรือคุณอาจไม่ได้ แต่ไม่ว่าเราจะรู้สึกว่าหลักสูตรนี้เป็นสิ่งที่คุณสามารถลงทุนเวลาของคุณได้หากคุณกำลังค้นหาหลักสูตร Forex บนอินเทอร์เน็ต คุณน่าจะเป็นได้ y ได้เห็นข้อเสนอที่แตกต่างกันออกไปมีบางเว็บไซต์ที่ใช้งานจะส่งเสริมตัวบ่งชี้ Forex Grail ถัดไปในขณะที่คนอื่นอาจจะพยายามสร้างความประทับใจให้กับวิดีโอการผลิตมืออาชีพที่สัญญาว่าฟ้าดีถ้าคุณชอบข้อเสนอเหล่านั้นมีโอกาสที่ดีที่คุณ จะทำให้เราผิดหวังกับผลลัพธ์ที่เราทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้ฟรีโฟเร็กกลยุทธ์ขั้นสูงรวมถึงตัวบ่งชี้ฟรีมากมายเพื่อช่วยคุณในการเดินทางของคุณอ้างสิทธิ์ 60 ไม่มีเงินฝากโบนัสที่นี่คุณจำเป็นต้องมีการตรวจสอบบัญชีอยู่ของคุณทั้งหมด แน่นอนคุณจำเป็นต้องเปิดบัญชีสด 2 โบรกเกอร์ที่เราชอบมาก USD30 จากโบรกเกอร์ Forex แต่ละด้านล่างโบรกเกอร์ Forex ทั้งสองมีการจัดอันดับที่ดีเยี่ยมเราใช้ทั้งสองของโบรกเกอร์เหล่านี้และภูมิใจส่งเสริม them. Learn เรียนรู้พื้นฐาน Forex กับ Babypips โรงเรียนของ Pipsology เมื่อเร็ว ๆ นี้เราสะดุดลงบนเว็บไซต์ขนาดใหญ่ที่มีหลักสูตรการซื้อขายที่ครอบคลุมสวยสำหรับฟรี Yep ฟรีและหลังจากมองผ่านหลักสูตรเราจะต้องให้มัน thumbs up It s จริงๆที่ดีและมีป้ายราคาที่มาพร้อมกับมันเรารู้สึกนี้อาจจะเป็นหนึ่งในค่าที่ดีที่สุดในโลก Forex ที่คุณสามารถหาถ้าคุณเป็นมือใหม่หรือใหม่ใน Forex แล้วเราขอแนะนำให้คุณเรียนรู้พื้นฐาน ของ Forex Trading กับ Babypips School of Pipsology คลิกที่นี่เพื่อดูที่ course. So ให้ s ครอบคลุมเล็กน้อยเกี่ยวกับสิ่ง Babypips School of Pipsology ครอบคลุมและบทเรียนที่ครอบคลุมพอสำหรับการค้าใหม่ ๆ เพื่อให้ตัวเองรอบรู้กับการวิเคราะห์ทางเทคนิค โลกและมันก็จัดดีมีมากมายสำหรับเราที่จะเรียนรู้จากหลักสูตรนี้ได้ทำดีในการสลายโมดูลและพวกเขาได้ทำให้มันเทียบกับประสบการณ์ของเราในโรงเรียนโดยการติดฉลากสิ่งที่เราได้ผ่านในปีการศึกษาของเราโดย การติดฉลากโมดูลด้วยคำศัพท์ที่เราคุ้นเคยกับบทเรียนจากโรงเรียนเตรียมอนุบาลถึงชั้นอนุบาลไปจนถึงระดับมัธยมศึกษาตอนปลายและระดับปริญญาตรีหลักสูตรนี้นำกลับมาเรียนในปีการศึกษา หรือผู้อ่านของคุณเรารู้สึกขอบคุณอย่างแท้จริงหวังว่าคุณจะชอบกลยุทธ์ที่เราแบ่งปันถ้าคุณชอบกลยุทธ์ที่นี่คุณจะรักกลยุทธ์ล่าสุดของเรา MorningPips Trading System จุดมุ่งหมายของ Morningpips คือการสิ้นสุดการซื้อขายโดยเช้า Simple as ที่ตรวจสอบ out. BabyPips โรงเรียน Pipsology PreSchool Lesson. Preschool ครอบคลุมทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับ Forex เบื้องต้น Forex คืออะไรทำไม Forex การค้าใครค้า Forex เมื่อการค้า Forex และวิธีการค้า Forex ถูกครอบคลุมดีในเบื้องต้นนี้ Babypips บทเรียนของโรงเรียนเพื่อช่วยให้คุณอบอุ่นขึ้นเพื่อรับสารพัดเพิ่มเติมเมื่อคุณจบการศึกษาจากโรงเรียน Babypips School of Pipsology แล้วคุณจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าเรียนในระดับชั้นอนุบาลคลิกที่นี่เพื่อเริ่มบทเรียน Pre-School BmpPips School of Pipsology Kindergarten Lessons. BabyPips School of Pipsology บทเรียนระดับอนุบาลในระดับอนุบาล Babypips School of Pipsology เริ่มครอบคลุมประเภทของโบรกเกอร์ที่พร้อมใช้งานและวิธีการเลือกโบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้สำหรับ คุณจะเสร็จสิ้นในส่วนนี้สิ่งที่จะเริ่มเป็นที่น่าสนใจมากขึ้นเมื่อบทเรียนของคุณย้ายเข้าสู่โรงเรียน 3 แห่งในการวิเคราะห์พื้นฐานการวิเคราะห์ทางเทคนิคและการวิเคราะห์เชิง Sentimental และพวกเขาอธิบายด้วยภาษาอังกฤษง่าย ๆ เพื่อที่คุณจะได้รับหายตัวไปใน mix ถัดไปก่อนที่คุณจะจบการศึกษาจาก Kindergarten คุณจำเป็นต้องทำแผนภูมิ 3 แบบให้เสร็จสมบูรณ์แผนภูมิเส้นแผนภูมิแท่งและแท่งเทียนแม้ว่าคุณจะไม่ได้เรียนรู้วิธีการยังที่นี่ แต่คุณก็จะมีความเข้าใจในรูปแบบต่างๆ การวิเคราะห์และแผนภูมิที่มีให้คุณและด้วยความรู้นี้คุณจะจบการศึกษาในโรงเรียนประถมศึกษาที่ใหญ่กว่าบางแห่งตอนนี้คุณอาจสูญเสียความอดทนและอาจถูกล่อลวงให้เริ่มเรียนข้ามบทเรียนเพื่อมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นเช่นการวางคำสั่งซื้อ แต่ don t ทั้งหมดนี้ บทเรียนที่สำคัญในการสร้างรากฐานการค้าที่แข็งแกร่งคลิกที่นี่เพื่อเริ่มบทเรียน Kindergarten BonePips โรงเรียน Pipsology Elementary School บทเรียน BonePips School of Pipsology Elementary บทเรียนโรงเรียนด้วยโรงเรียนอนุบาลที่อยู่เบื้องหลังคุณตอนนี้คุณย้ายไปอยู่ในสิ่งที่พวกเขาจัดเป็นโรงเรียนประถมและจะได้รับที่น่าสนใจจากที่นี่บทเรียนโรงเรียนประถมศึกษาจะถูกแบ่งออกเป็นเกรด 1 ถึงชั้นประถมศึกษาปี 5 เริ่มต้นจากชั้น 1 คุณจะได้เรียนรู้ว่าระดับความต้านทานสนับสนุนทั้งหมด เกี่ยวกับก่อนที่จะย้ายไปเรียนที่เกรด 2 ซึ่งจะแนะนำ Candlesticks พื้นฐานของญี่ปุ่นให้คุณในชั้น 3 คุณจะได้เรียนรู้วิธีการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพของ Fibonacci แม้ว่าจะเป็นพื้นฐาน Fibonacci แต่ก็ทำหน้าที่ในการสร้างรากฐานของคุณในโลกของการวิเคราะห์ทางเทคนิคชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 และเกรด 5 จะอยู่ที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และ Bollinger Bands ทั้งหมดนี้เป็นตัวชี้วัดที่เราชื่นชอบและเรารักการใช้พวกเขารวม BabyPips School ของ Pipsology ได้ทำงานที่ดีครอบคลุมตัวชี้วัดเหล่านี้และในรายละเอียดค่อนข้างดีเกินไปเราสามารถพูดได้อย่างปลอดภัยว่าผู้ค้าส่วนใหญ่ยังไม่ได้จบการศึกษา จากโรงเรียนประถมถึงแม้ว่าพวกเขาอาจได้รับการซื้อขายเป็นเวลาหลายปีดังนั้นจะผ่านไปมีความเข้าใจที่ดีและการสร้างรากฐานใน th ตัวบ่งชี้ที่มีประสิทธิภาพเหล่านี้ครอบคลุมคลิกที่นี่เพื่อเริ่มต้นบทเรียนในโรงเรียนประถมศึกษา BonePips โรงเรียน Pipsology Middle School Lessons. BabyPips โรงเรียน Pipsology Middle School Lessons. After หลังจากเรียนจบเกรด 6 ตอนนี้คุณไปที่ Middle School และใน Middle School คุณยังคงเรียนรู้ เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวบ่งชี้และ oscillators ตอนนี้คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวบ่งชี้ที่อยู่เบื้องหลังและตัวชี้วัดที่ปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนและรู้วิธีใช้ตัวชี้วัดเหล่านี้ในขั้นตอนการซื้อขายประจำวันของคุณเราชอบเกรด 7 มากเนื่องจาก BabyPips School ครอบคลุมรูปแบบแผนภูมิที่พบมากที่สุดและรูปแบบเหล่านี้เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก คุณรู้วิธีคาดการณ์และนั่นคือพลังที่แท้จริงในการซื้อขายเกรด 8 รวมถึง Pivot Points แม้ว่ามันจะคล้ายกับ Fibonacci มันก็ดีที่จะเรียนรู้มากขึ้น Afterall ชีวิตคือการเดินทางที่ไม่มีสิ้นสุดของการเรียนรู้ถ้ามันครอบคลุม, โปรดไปผ่าน It. BabyPips School of Pipsology บทเรียนในโรงเรียนภาคฤดูร้อน BonePips School of Pipsology บทเรียนในโรงเรียนภาคฤดูร้อนเมื่อถึงเวลาที่คุณเรียนเกรด 8 คุณควรจะได้รับ eady มีพื้นฐานที่ดีและแข็งแกร่งของ Forex และการวิเคราะห์ทางเทคนิคบทเรียนในโรงเรียนภาคฤดูร้อนครอบคลุมสิ่งที่แปลกใหม่กว่าอย่างน้อยสำหรับเราซึ่งเป็นที่ที่คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับทฤษฎี Elliot Wave และรูปแบบราคาฮาร์โมนิกส่วนตัวเราไม่ใช้ทั้งสองกลยุทธ์นี้บ่อยพอสมควร เราชอบศึกษาเรื่องทฤษฎีเกี่ยวกับ Elliot Wave และ Harmonic Price Patterns ผ่านทาง BabyPips School of Pipsology คลิกที่นี่เพื่อเริ่มบทเรียน Summer School BonePips School of Pipsology High School Lessons BabyPips School of Pipsology บทเรียน High School หลังจากเรียนในช่วงฤดูร้อนตอนนี้คุณเข้าสู่ High School ซึ่งคุณมีเกรด 9 ถึงชั้น 14 สิ่งที่ดูน่าสนใจจริงๆตอนนี้เกรด 9 ครอบคลุมแนวทางที่เราชื่นชอบในตลาดซึ่งเกี่ยวกับการซื้อขาย Divergence ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 10, คุณจะได้เรียนรู้ที่จะทำความเข้าใจและระบุการเคลื่อนไหวของตลาดสิ่งนี้มีความสำคัญเนื่องจากสภาพแวดล้อมในการซื้อขายจะเป็นตัวกำหนดชนิดของกลยุทธ์ที่เราใช้ในการค้าคุณ จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ Breakouts การค้าและ Fakeouts ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 11 ก่อนที่จะย้ายไปเรียนรู้เกี่ยวกับการวิเคราะห์ขั้นพื้นฐานเช่นเรากล่าวว่านี่คือหนึ่งในหลักสูตรที่ครอบคลุมมากที่สุดที่เราได้เห็นออกมีกับป้ายราคาไม่นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับสกุลเงิน Crosses สิ่งที่เราไม่เคยทำบ่อยพอสมควรก่อนที่คุณจะจบการศึกษาจาก High School คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเข้าสู่ตำแหน่งโดยการวิเคราะห์เฟรมเวลาหลาย ๆ สิ่งนี้เป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้ค้าส่วนใหญ่ไม่ควรทำและเราเชื่อว่านี่เป็นโมดูลที่มีประสิทธิภาพ หลักสูตรพลาดการเรียนรู้ BABYPIPS โรงเรียน Pipsology ระดับปริญญาตรีและ Beyond. BabyPips School of Pipsology บทเรียนระดับปริญญาตรีหากคุณอดทนและจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมคุณย้ายเข้าโรงเรียนจบปริญญาตรีจาก BabyPips School of Pipsology และคุณจะมีรากฐานการค้าที่มั่นคงที่คุณสามารถ สร้างหลักสูตรนี้ฟรีเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจจริงๆและขอแนะนำให้คุณใช้หลักสูตรนี้โดยไม่คำนึงถึงระดับการค้าหรือผลกำไรของคุณเสมอ การเดินทางที่จะเรียนรู้วันที่เราหยุดเรียนรู้คือวันที่เราตายไปสนุกกับการเรียนรู้การเดินทางเราหวังว่าคุณจะเป็นอย่างดีโปรดช่วยเราในการกระจายคำดี

No comments:

Post a Comment