Thursday 13 July 2017

Top Forex ซื้อขาย หุ้น


4 ตัวบ่งชี้ตัวบ่งชี้ผู้ค้า FX ต้องรู้จักผู้ค้า forex หลายคนใช้เวลามองหาช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบเพื่อเข้าสู่ตลาดหรือป้ายบอกทางที่จะตะโกนซื้อหรือขาย และในขณะที่การค้นหาสามารถสร้างความประทับใจได้ผลก็เหมือนกัน ความจริงก็คือไม่มีทางหนึ่งที่จะค้าตลาดอัตราแลกเปลี่ยน เป็นผลให้ผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จต้องเรียนรู้ว่ามีตัวชี้วัดที่หลากหลายซึ่งสามารถช่วยในการกำหนดเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อหรือขายอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ที่นี่สี่ตัวชี้วัดตลาดที่แตกต่างกันที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดพ่อค้าอัตราแลกเปลี่ยนพึ่งพา ตัวบ่งชี้ที่ 1: เครื่องมือที่ใช้เทรนด์ต่อไปนี้เป็นไปได้ที่จะสร้างรายได้โดยใช้วิธีการซื้อขายแบบเคาน์เตอร์เคมี อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ค้าส่วนใหญ่แนวทางที่ง่ายที่สุดคือการรับรู้ทิศทางของแนวโน้มที่สำคัญและพยายามทำกำไรโดยการซื้อขายในทิศทางของทิศทาง นี่เป็นที่ที่เครื่องมือต่อเทรนด์เข้ามามีบทบาท หลายคนเข้าใจผิดวัตถุประสงค์ของเครื่องมือแนวโน้มตามและพยายามที่จะใช้พวกเขาเป็นระบบการค้าที่แยกต่างหาก แม้ว่าจะเป็นไปได้วัตถุประสงค์ที่แท้จริงของเครื่องมือเทรนด์ต่อไปนี้ก็เพื่อแนะนำว่าคุณควรจะมองหาตำแหน่งยาวหรือตำแหน่งสั้น ๆ หรือไม่ ลองพิจารณาวิธีการติดตามแนวโน้มที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการครอสโอเวอร์ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เฉลี่ยหมายถึงราคาปิดเฉลี่ยตามจำนวนวันที่เป็นปัญหา ให้ดูตัวอย่างสองแบบง่ายๆระยะยาวหนึ่งคำสั้นกว่า (สำหรับข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โปรดดูการสำรวจค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบถ่วงน้ำหนักแบบลัพธ์) แผนภูมิ 1 แสดงครอสโอเวอร์เฉลี่ยถ่วงน้ำหนัก 50 วัน 200 วันสำหรับยูโรเยน ทฤษฎีที่นี่มีแนวโน้มว่าจะดีเมื่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 50 วันอยู่เหนือค่าเฉลี่ย 200 วันและไม่เอื้ออำนวยเมื่อ 50 วันต่ำกว่า 200 วัน เป็นแผนภูมิแสดงให้เห็นการรวมกันนี้ไม่ได้งานที่ดีในการระบุแนวโน้มที่สำคัญของตลาด - อย่างน้อยที่สุดตลอดเวลา อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะเลือกใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบใดก็ตามจะมี whipsaws ภาพที่ 1: สกุลเงินยูโรที่มีการเคลื่อนที่เฉลี่ย 50 วันและ 200 วันภาพที่ 2 แสดงการรวมกันของการครอสโอเวอร์ที่มีระยะเวลา 10 วัน 30 วัน ข้อได้เปรียบของชุดค่าผสมนี้ก็คือการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของราคาในราคาที่สูงกว่าคู่ก่อนหน้านี้ ข้อเสียก็คือมันก็จะอ่อนแอมากขึ้นกว่า whipsaws กว่าระยะยาว 50 วัน 200 วันไขว้สิ่งที่เป็นตัวบ่งชี้ทางเทคนิคที่ดีที่สุดใน Forex ข้อมูลที่แสดงให้เห็นว่าในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาตัวบ่งชี้ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดใน ตัวเองเป็นตัวบ่งชี้ Ichimoku Kinko Hyo สร้างผลกำไรรวม 30,341 หรือ 30.35 กว่า 5 ปีทำให้เรามีค่าเฉลี่ยเพียงแค่ 6 ปีเท่านั้นน่าแปลกใจที่ตัวบ่งชี้ทางเทคนิคส่วนที่เหลือทำกำไรได้น้อยมากโดยมีตัวบ่งชี้ Stochastic แสดงการกลับรายการเป็นลบ 20.72 นอกจากนี้ตัวชี้วัดทั้งหมดที่นำไปสู่การลดลงอย่างมากระหว่าง 20 ถึง 30 อย่างไรก็ตามนี่ไม่ได้หมายความว่าตัวบ่งชี้ Ichimoku Kinko Hyo เป็นตัวบ่งชี้ทางเทคนิคที่ดีที่สุดหรือบ่งชี้ทางเทคนิคโดยรวมไม่ได้ผล ค่อนข้างนี้เพียงเพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขา aren8217t ที่เป็นประโยชน์ด้วยตัวเอง ลองจินตนาการถึงภาพยนตร์ศิลปะการต่อสู้ที่คุณดูเติบโตขึ้น นอกเหนือจาก The Rock และ People8217s Elbow ไม่มีใครพึ่งพาการย้ายเพียงครั้งเดียวเพื่อเอาชนะคนร้ายทั้งหมด แต่ละคนใช้การรวมกันของการเคลื่อนไหวเพื่อให้ได้งานทำ การซื้อขาย Forex คล้ายคลึงกัน เป็นศิลปะและเป็นพ่อค้าเราจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีการใช้และรวมเครื่องมือที่มือเพื่อที่จะมากับระบบที่เหมาะกับเรา สิ่งนี้นำเราไปสู่บทเรียนต่อไปของเรา: การจัดตัวบ่งชี้ทั้งหมดเหล่านี้ร่วมกันบันทึกความคืบหน้าของคุณโดยการลงชื่อเข้าใช้และทำเครื่องหมายว่าบทเรียนเสร็จสิ้นแล้วผู้ค้า 1 ล้านคนได้ดูวิดีโอของบล็อกของฉันที่มาพร้อมกับการชำระเงินเฉพาะนโยบายเดือนที่มีกำไรขอบคุณสำหรับการเข้าชมตัวบ่งชี้อัตราแลกเปลี่ยนของฉัน เว็บไซต์กลยุทธ์ฉันดีใจที่ได้ร่วมกับคุณเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของฉันและทุกอย่างที่ฉันได้เรียนรู้เพื่อการซื้อขายสกุลเงิน เล็กน้อยเกี่ยวกับฉัน สวัสดี I8217m Kelvin และฉันเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังบทความการเทรดทั้งหมดที่มีอยู่ในบล็อกของฉันฉันเป็นคนขายสกุลเงินแบบเต็มเวลาทำรายได้ที่สม่ำเสมอทุกเดือนที่บ้าน แม้ว่าสิ่งต่างๆจะอยู่ในสถานที่ในขณะนี้ แต่ก็ไม่ได้เริ่มต้นอย่างราบรื่น ในความเป็นจริงฉันได้ต่อสู้กับการซื้อขายเป็นเวลาหกถึงเก้าเดือนและฉันมีบัญชีของฉันทั้งหมดลบออกสองครั้งในแถว (นั่นคือความหายนะ) โชคดีที่ฉันเป็นคนปากแข็งมากที่ต้องการจะบรรลุสิ่งที่ฉันวางแผนไว้เสมอ ฉันตัดสินใจที่จะใส่ในเวลาและความพยายามที่จะเรียนรู้เชือกและใส่สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ในการปฏิบัติ ในที่สุดผมก็เริ่มทำรายได้ที่สม่ำเสมอจากการซื้อขายและในที่สุดก็พอที่จะอนุญาตให้ผมเลิกงานวันของฉันในฐานะวิศวกรกระบวนการใน บริษัท ข้ามชาติและกลายเป็นผู้เขียนหนังสือประเมินคณิตศาสตร์ 7 เล่ม เมื่อคุณสมัครสมาชิกจดหมายข่าวของฉันฉันจะส่ง FLAT MACD Trading Technique วิดีโอและคู่มือการซื้อขายที่เขียนโดยฉันและจะแสดงให้คุณเห็นว่าฉันจัดการเพื่อสร้างผลกำไรอย่างสม่ำเสมอในการซื้อขายทุกเดือน มีหลักสูตร forex จำนวนมากและบริการสัญญาณ forex ในตลาดที่สร้างโดยนักการตลาดแอมป์ไม่ใช่ REAL Traders ดังนั้นเพื่อให้นักศึกษามั่นใจมากขึ้นในหลักสูตรและการบริการของฉัน หลักสูตรของฉันมาพร้อมกับนโยบายการคืนเงิน 130 ฉบับซึ่งนักเรียนสามารถขอรับเงินคืน 130% ได้หากพบว่าฉันโพสต์การซื้อขายที่เป็นเท็จในรายงานประสิทธิภาพรายเดือนของฉัน ถ้ารายงานผลการปฏิบัติงานของฉันเป็นจริงฉันก็จะเห็นว่าทำไมนักเรียนของฉันไม่ได้ทำเงินจากกลยุทธ์ที่ฉันสอน นอกจากนี้ฉันยังเสนอบริการ Copier Trade Copier สำหรับนักเรียนในหลักสูตรของฉัน นี่คือการช่วยให้พวกเขาเติบโตขึ้นในขณะที่พวกเขาเรียนรู้วิธีการค้าขายจากฉัน สำหรับบริการนี้มีนโยบายการชำระเงินเฉพาะสำหรับเดือนที่ทำกำไรได้ซึ่งคุณไม่สามารถหาได้จากที่ใด ๆ ทางออนไลน์ หมายความว่าคุณจะถูกเรียกเก็บเงินค่าบริการถ้าบริการทำให้คุณมีรายได้เมื่อสิ้นเดือนเท่านั้น นอกเหนือจากหลักสูตรและบริการของฉันแล้วบล็อกของฉันยังเต็มไปด้วยวิดีโอและโพสต์ที่ฉันเขียนขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพื่อช่วยให้ผู้อ่านของฉันกลายเป็นผู้ประกอบธุรกิจที่ดีขึ้น ข้อมูลเหล่านี้ในบล็อกของฉันอาจดีกว่าสิ่งที่คุณได้รับจากหลักสูตร forex ที่คุณซื้อ

No comments:

Post a Comment